P.1203, tầng 12, tòa nhà N07, B2, Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy
Mức lương : Từ 5,000,000 đến 7,000,000 VND
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của công ty đến với khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ, chia sẻ thông tin với khách hàng qua điện thoại một cách chính xác, hiệu quả và chất lượng.
- Thương lượng, ký kết hợp đồng với khách hàng đăng ký.
- Làm việc tại văn phòng, danh sách khách hàng có sẵn.
Mô tả Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
*Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Có khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng
- Nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Có giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương
*Quyền lợi chung:
- Làm việc trong môi trường năng đông, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Có nhiều cơ hội phát triển, làm việc ổn định và lâu dài.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng kinh nghiệm.
- Được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
- Được hưởng các chế độ khác theo Luật lao động hiện hành.
Hạn nộp hồ sơ: 30-04-2015
Ngôn ngữ hồ sơ:Tiếng Việt
Tin Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét