- Tầng 20 Tòa nhà CharmVit - Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
- Lương: 5,000,000VNĐ - 7,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại tới văn phòng và thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ và kịp thời
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu của khách, hướng dẫn khách hàng đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo qui định
- Phụ trách giao nhận thư/công văn của công ty
- Phụ trách quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị tài sản của công ty (mua sắm, cấp phát, bảo dưỡng, sửa chữa, sắp xếp…)
- Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, họp khi có yêu cầu của lãnh đạo
- Thực hiện các chế độ đối với người lao động như làm thủ tục BHXH, các thủ tục tiếp nhận và nghỉ việc, HĐLĐ. Giải quyết các chế độ, chính sách cho người lao động đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
- Theo dõi chấm công và tính lương cho toàn Công ty
- Cập nhật và theo dõi hồ sơ nhân sự toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
- Lương: 5,000,000VNĐ - 7,000,000VNĐ
Mô tả chi tiết công việc
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại tới văn phòng và thực hiện tiếp nhận thông tin, cung cấp thông tin hoặc chuyển cuộc gọi đến đúng đối tượng một cách đầy đủ và kịp thời
- Đón tiếp, tìm hiểu yêu cầu của khách, hướng dẫn khách hàng đối tác đến đúng nơi cần liên hệ công tác theo qui định
- Phụ trách giao nhận thư/công văn của công ty
- Phụ trách quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị tài sản của công ty (mua sắm, cấp phát, bảo dưỡng, sửa chữa, sắp xếp…)
- Thực hiện công tác hậu cần cho các hội nghị, hội thảo, họp khi có yêu cầu của lãnh đạo
- Thực hiện các chế độ đối với người lao động như làm thủ tục BHXH, các thủ tục tiếp nhận và nghỉ việc, HĐLĐ. Giải quyết các chế độ, chính sách cho người lao động đảm bảo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
- Theo dõi chấm công và tính lương cho toàn Công ty
- Cập nhật và theo dõi hồ sơ nhân sự toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
*Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu về Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự
* Yêu cầu về Kinh nghiệm, Kỹ năng:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về mảng hành chính nhân sự
- Hiểu biết về Luật lao động hiện hành
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.
* Yêu cầu về Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự
* Yêu cầu về Kinh nghiệm, Kỹ năng:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm về mảng hành chính nhân sự
- Hiểu biết về Luật lao động hiện hành
- Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, cần mẫn, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, nhiệt tình với công việc, chịu được áp lực công việc.
Mô tả Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Lương Cao Tại HCM
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Giáo dục/ Đào tạo/ Thư viện
Nhân sự
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hà Nội
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 23-35
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
Địa chỉ: Tầng 20 Tòa nhà CharmVit - Grand Plaza - 117 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 28/05/2015 Ngày hết hạn: 27/06/2015
Tin Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Lương Cao Tại HCM
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét