- A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
- Lương: Thương lượng
Mô tả chi tiết công việc
- Tham mưu Giám đốc xây dựng, kiện toàn, cải tiến và tổ chức áp dụng cơ chế quản lý công tác hành chính của Công ty.
- Chỉ đạo công tác văn thư, lưu trữ, và quản lý thông tin nội bộ trong Công ty, thông tin đến và đi.
- Chỉ đạo, tổ chức quản lý Tài sản, trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng Công ty.
- Chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, vệ sinh môi trường làm việc
- Chủ trì và tham gia tổ chức thiết lập, tạo dựng phát triển uy tín, thương hiệu của Công ty.
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy trình, quy chế quản lý của Công ty;
- Tổ chức chăm lo đời sống cho BGĐ và CBCNV Công ty
- Quản lý, giám sát nhân sự trực thuộc
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của BGĐ
* Chế độ
- Lương/tháng: Thỏa thuận
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
*Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành khối kinh tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng Hành chính công ty có quy mô trên 500 nhân viên hoặc tương đương
- Có kiến thức về quản trị hành chính.
- Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
- Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
- Nam/Nữ tuổi từ 25 đến 35
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành khối kinh tế
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí trưởng phòng Hành chính công ty có quy mô trên 500 nhân viên hoặc tương đương
- Có kiến thức về quản trị hành chính.
- Hiểu về các quy định pháp luật có liên quan.
- Có khả năng liên kết, thuyết phục, tạo dựng và phát triển mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức.
Mô tả Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Tại Hà Nội
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Quản lý điều hành
Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
Nơi làm việc:
Hà Nội
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 25-35
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty
* Hồ sơ
- Bản CV tiếng Việt nêu rõ quá trình làm việc của bản thân trước đây;
- Sơ yếu lý lịch (xác nhận của địa phương trong 06 tháng);
- Bản sao giấy khai sinh (hoặc bản photo công chứng);
- Chứng minh nhân dân (photo công chứng);
- Sổ hộ khẩu (photo công chứng);
- Giấy khám sức khỏe (dấu tròn của bệnh viện quận, huyện trong 06 tháng);
- Đơn xin việc viết tay (trên giấy A4);
- Bằng tốt nghiệp (photo công chứng);
- 04 ảnh 3x4 và 04 ảnh 4x6 (Để vào phong bì)
* Lưu ý
- Chấp nhận hồ sơ photo và không trả lại hồ sơ
- Thời hạn đăng tuyển có thể kết thúc sớm theo từng thời điểm
* Liên hệ:
Phòng Tuyển dụng - Chi nhánh Hà Nội
- Người liên hệ: Mr.Thắng
- Địa chỉ: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội (Cạnh ngõ 35)
- Email: tuyendung@callcenter.vn
- Số điện thoại: 04.625.88888 Máy lẻ: 413 - 415 - 419
- Hotline: 0989.666.888
- Skype: tuyendungkimcuong
- Facebook: Diamond Media.Jsc
Tên liên hệ: PHÒNG TUYỂN DỤNG
Địa chỉ: A1-A2/12 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 19/05/2015 Ngày hết hạn: 18/06/2015
Tin Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Tại Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét