Số 165 phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Mức lương:Thương lượng
Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng Công ty.
- Nghe và trả lời điện thoại, nhận mail, gửi mail và cập nhật các thông tin của Công ty hàng ngày, hàng tuần để gửi hợp đồng, báo giá cho khách hàng.
- Quản lý các giấy tờ nhân sự và hành chính văn phòng.
- Hỗ trợ bộ phận phát triển, đào tạo nguồn nhân lực.
- Soạn thảo văn bản, các giấy tờ liên quan đến công việc.
- Sắp xếp lịch công tác và làm việc của phòng.
- Tổng hợp, đánh giá, đề xuất kế hoạch mua, bảo quản, sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp vụ về văn phòng.
- Mức lương, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Được đóng và hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của Nhà nước.
- Được Công ty cử đi đào tạo các khóa huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội học tập và thăng tiến.
Mô Tả Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
- Yêu cầu độ tuổi: 26 tuổi trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở các lĩnh vực tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
- Biết sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Kỹ năng tổ chức, giám sát và xử lý công việc tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, có tư duy tốt và sáng tạo trong công việc.
Hồ sơ bao gồm:
- Ứng viên vui lòng nộp CV có dán ảnh qua địa chỉ mail của Công ty: phuongnhung.tuyendunghqvn@gmail.com và ghi rõ thông tin cá nhân, quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của bản thân.
- Ứng viên lưu ý: Không liên hệ qua điện thoại và chỉ nộp hồ sơ qua mail. Công ty sẽ liên hệ phỏng vấn sớm nhất với những CV đạt yêu cầu.
- Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm và có hộ khẩu hoặc tạm trú ở Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ:31-05-2015
Ngôn ngữ hồ sơ:Bất kỳ
Tin Tuyển Gấp Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét