- Địa chỉ: Số 10/92 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Mức lương: 5-7 triệu
Mô tả công việc
1. Phụ trách chính các công việc hành chính tại công ty:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển đến các phòng ban, nhân sự liên quan. Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- In ấn và photocopy tài liệu khi cần thiết, theo yêu cầu của các bộ phận;
- Quản lý số văn bản, sao lưu các văn bản gửi đến và gửi đi của Công ty;
- Quản lý phòng họp: nhận đặt phòng họp và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu. Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
2. Các công việc Hành chính Nhân sự khác theo phân công của Ban Giám đốc.
3. Phụ trách giao dịch và trao đổi thư từ với các đối tác trong và ngoài nước của công ty.
- Mức lương: 5-7 triệu
Mô tả công việc
1. Phụ trách chính các công việc hành chính tại công ty:
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến Công ty, và chuyển đến các phòng ban, nhân sự liên quan. Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- In ấn và photocopy tài liệu khi cần thiết, theo yêu cầu của các bộ phận;
- Quản lý số văn bản, sao lưu các văn bản gửi đến và gửi đi của Công ty;
- Quản lý phòng họp: nhận đặt phòng họp và chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu. Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
2. Các công việc Hành chính Nhân sự khác theo phân công của Ban Giám đốc.
3. Phụ trách giao dịch và trao đổi thư từ với các đối tác trong và ngoài nước của công ty.
Mô tả Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
*Yêu cầu
- Nữ: Tuổi từ 21-30.
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm;
- Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên;
- Trình độ tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên đã Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ…);
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc và ngoại ngữ là lợi thế tuyển dụng;
- Am hiểu công tác Hành chính: văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, quy định về văn bản, công văn, giấy tờ; Công tác quản lý tài sản, công tác hậu cần;
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, tính hợp tác và tính tuân thủ cao;
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.
- Nữ: Tuổi từ 21-30.
- Số năm kinh nghiệm: 02 năm;
- Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên;
- Trình độ tối thiểu: Từ Cao đẳng trở lên (ưu tiên đã Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ…);
- Có kiến thức hoặc kinh nghiệm làm việc và ngoại ngữ là lợi thế tuyển dụng;
- Am hiểu công tác Hành chính: văn thư, lưu trữ, quản lý con dấu, quy định về văn bản, công văn, giấy tờ; Công tác quản lý tài sản, công tác hậu cần;
- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc, chủ động trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp, tin học văn phòng thành thạo;
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt;
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, tính hợp tác và tính tuân thủ cao;
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chắc chắn.
*Quyền lợi
- Lương, thưởng hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp theo quy định của Nhà nước và được đào tạo nâng cao về chuyên môn trước và trong khi làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, cơ hội phát triển bản thân lên các vị trí mới.
- Lương, thưởng hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp theo quy định của Nhà nước và được đào tạo nâng cao về chuyên môn trước và trong khi làm việc.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, cơ hội phát triển bản thân lên các vị trí mới.
*Hồ sơ
- Đơn xin việc (Tiếng Việt) và / hoặc CV (Tiếng Việt / Tiếng Anh);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản gốc không quá 06 tháng);
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (photo);
- Giấy khám sức khỏe và Giấy khai sinh (photo);
- 04 Ảnh 4x6 chụp mới nhất;
- Ứng viên có thể gửi thông tin Hồ sơ kèm Ảnh qua Email: tuyendungtbhp@gmail.com trước, khi đến phỏng vấn thì mang theo hồ sơ nộp trực tiếp.
** Nộp Hồ sơ tại:
• Văn phòng Hà Nội:
Địa chỉ: Công ty TBHP, số 10/92 Vương Thừa Vũ, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
- Đơn xin việc (Tiếng Việt) và / hoặc CV (Tiếng Việt / Tiếng Anh);
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (bản gốc không quá 06 tháng);
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (photo);
- Giấy khám sức khỏe và Giấy khai sinh (photo);
- 04 Ảnh 4x6 chụp mới nhất;
- Ứng viên có thể gửi thông tin Hồ sơ kèm Ảnh qua Email: tuyendungtbhp@gmail.com trước, khi đến phỏng vấn thì mang theo hồ sơ nộp trực tiếp.
** Nộp Hồ sơ tại:
• Văn phòng Hà Nội:
Địa chỉ: Công ty TBHP, số 10/92 Vương Thừa Vũ, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Hạn nộp :31-05-2015
Tin Tuyển Dụng Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng Tại Hà Nội
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét